PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP HẢI DƯƠNG
TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN
Video hướng dẫn Đăng nhập

                       CHƯƠNG TRÌNH LỄ TRI ÂN

HỌC SINH KHỐI 9 KHOÁ 2014 – 2018

                                       Ngày 13/5/2018     

  1. VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG

     Xin được nhiệt liệt chào mừng các quí vị đại biểu khách quý ,các bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo, cùng các em học sinh thân yêu đã về dự lễ tri ân học sinh khối 9 niên khóa 2014- 2018 hôm nay.

      Thay mặt cho những người làm chương trình xin được gửi tới quý vị đại biểu khách quý, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em hs lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất !

II NỘI DUNG

1. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

2. Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Hồng khai mạc.

3. Hiệu trưởng và 5 Cô giáo chủ nhiệm nhận hoa chúc mừng.

4. Tri ân

          1. Tri ân cha mẹ

          2. Tri ân Thầy Cô và mái trường

          3.Tình bạn bè.     

5. Đại diện CMHS phát biểu ý kiến. Bác Nguyễn Thị Phượng

6. Lời hứa quyết tâm của học sinh.

7. Bế mạc- Chụp ảnh kỉ niệm- Liên hoan

  I.VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG

    

Kính thưa quý vị đại biểu, kính  thưa các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh yêu quý!

   Mở đầu chương trình buổi lễ tri ân học sinh khối 9 niên khóa 2014-2018 hôm nay,  ngay sau đây  xin kính mời các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em hãy cùng hướng lên sân khấu để thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng

      Xin mời quý vị hãy cùng lắng nghe ca khúc “ con đường đến trường” 1 st của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương qua phần biểu diễn của em Thu Huyền đến từ lớp 9E.quý vị hãy giành cho em Thu Huyền 1 tràng pháo tay thật lớn được không ạ.

  

  Kính thưa các quý vị:

      Nơi đây mái trường nâng cách ước mơ tuổi thơ em

       Những trang sách hồng đưa em đến với bến bờ tương lai

      Mỗi sáng đến trường, lòng muốn hát vang lời ca yêu thương

       Ước mơ mai sau em xây đp đẹp giàu quê hương. 
 

             Đó là những ca từ thật đẹp và ý nghĩa phải không quý vị ? vâng!  hình ảnh về mái trường ,thầy cô và bạn bè luôn luôn đọng lại và in sâu vào trái tim của mỗi học trò.Thời gian trôi qua thật nhanh, những kỉ niệm của 4 năm học tại ngôi trường THCS Lê Hồng Phong, các em sẽ mãi khắc ghi trong trái tim.Chúc cho ước mơ của các em sẽ trở thành hiện thực và mãi bay cao bay xa.

       Vâng tiếp sau đây là bài hát “Chắp cánh ước mơ” qua phần biểu diễn của cặp  song ca Thu Hà và Thu Huyền thể hiện .Xin kính mời quý vị hãy hướng lên sân khấu để cùng thưởng thức tiết mục đặc sắc này.

    Kính thưa quý vị! bài hát “ chắp cánh ước mơ’ đã kết thúc chương trình văn nghệ chào mừng, các tiết mục văn nghệ sẽ  lại tiếp tục biểu diễn ở các phần sau của lễ.

 

II NỘI DUNG

  1. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

     

     Kính thưa quý vị đại biểu,  thưa các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh yêu quý!

          Một mùa hè vui tươi và náo nhiệt nữa đã về! Mùa hè được nhận ra bởi nắng vàng rực rỡ, chói chang; bởi tiếng ve rộn rã, bởi sắc đỏ nồng nàn của hoa phượng và sắc tím dịu dàng của hoa bằng lăng như nhắc nhớ về những năm tháng học trò, có mẹ cha yêu thương, có thầy cô ân cần dạy dỗ.

          Hòa trong không khí của ngững ngày tháng 5 đón chào một mùa hè mới .Hôm nay, trường THCS Lê Hồng  Phong long trọng tổ chức Lễ Tri ân cho các em học sinh khối 9, niên khoá 2014- 2018, để các em có dịp bày tỏ những tâm tư tình cảm của mình, nói lên lòng biết ơn đối với công ơn sinh thành, dưỡng dục của mẹ cha, công ơn dạy bảo của các thầy cô giáo

           Đến dự buổi lễ của chúng ta hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu các vị đại biểu khách quý:

     Xin nhiệt liệt chào đón bà Nguyễn Thị Phượng – Ủy viên Hội CMHS Nhà trường ,cùng các bác đại diện các chi hội phụ huynh các lớp khối 9.

      Xin chào đón sự hiện diện đông đủ của 202 em học sinh khối 9 và các thầy cô giáo của trường cũng đã về dự đông đủ.

       Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

  1. Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Hồng khai mạc.

    Kính thưa quý vị đại biểu,  thưa các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh yêu quý!

           Mở đầu chương trình, tôi xin trân trọng giới thiệu Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hồng - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường  thay mặt cho nhà trường lên khai mạc buổi lễ.

          Xin trân trọng kính mời Cô!

     3. Hiệu trưởng và 5 Cô giáo chủ nhiệm nhận hoa chúc mừng.

      Kính thưa quý vị đại biểu, Kính thưa các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh yêu quý!

   Về dự buổi lễ tri ân hôm nay, các bác trong ban thường trực hội CMHS đã mang theo những đóa hoa tươi thắm và sự trân trọng dành tặng các thầy cô giáo, cùng những tình cảm nồng hậu của cha mẹ các em dành tặng  các thầy cô giáo!

     *  Xin trân trọng kính mời Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hồng – Hiệu trưởng nhà trường cùng

+ Cô giáo Phạm Thu Hằng - chủ nhiệm lớp 9A

+ Cô giáo Hoàng Thị Hiếu - chủ nhiệm lớp 9B

+ Cô giáo Phạm Thị Thu Huyền - chủ nhiệm lớp 9C

+ Cô giáo Nguyễn Thị Thu - chủ nhiệm lớp 9D

+ Cô giáo Phạm Thị Hồng Xoan -  chủ nhiệm lớp 9E

Lên sân khấu để nhận hoa và những tình cảm nồng hậu này . Xin trân trọng kính mời!

 

 

***    - Chúng ta hãy cùng cảm ơn  những tình cảm ấm áp của cha mẹ các em dành tặng các Cô!

 

 **  Xin cảm ơn các Bậc cha mẹ học sinh, Cảm ơn Cô giáo Hiệu trưởng và các cô giáo chủ nhiệm!

4.Tri ân

Thưa quý vị

           Cơn mưa đưa mình vào tháng Sáu

          Thời gian trôi theo tiếng thoi đưa

          Nghe mùa hạ bồn chồn gõ cửa

          Nhớ không em kỉ niệm rất nhiều

          Mùa thi ơi! Mùa thi ơi và tháng Sáu bao la!       

          Vâng! Chỉ còn vài ngày nữa thôi là những cơn mưa mùa hạ sẽ đưa các em đến với mùa thi và Tháng Sáu bao la mở ra những chân trời mơ ước! Những kỉ niệm của 4 năm học tại ngôi trường THCS Lê Hồng Phong, các em sẽ mãi khắc ghi vào trong sâu thẳm trái tim, cô cũng đã nhận ra tình yêu và lòng biết ơn sâu sắc của các em dành tặng các thầy cô giáo của mình.

          Để chuẩn bị cho Lễ tri ân hôm nay, cô đã nhận được rất nhiều bài viết tròn đầy tình cảm viết về cha mẹ, viết dành tặng các thầy cô giáo, viết về mái trường thân yêu và tình bạn trong sáng tuyệt đẹp của thời áo trắng đầy mộng mơ hoa nắng.

          * Vâng! Ngay sau đây, em Hoàng Minh Tuấn lớp 9B sẽ gửi tới người mẹ kính yêu lời tri ân sâu sắc của mình. Xin mời em!

 

Vâng! xin được cảm ơn em, Cô tin rằng bài viết của em Hoàng Minh Tuấn  đã nói thay bao lời biết ơn của các bạn ngồi đây đối với cha mẹ của mình.

 

      Kính thưa quý vị đại biểu, Kính thưa các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh yêu quý!

Bằng chính tình cảm của mình và thay cho lời muốn nói của 202 em hs khối 9 dành cho cha mẹ kính yêu của mình.Em Minh Tiến,Huyền My và em Thu Huyền lớp 9E sẽ gửi tới các đấng sinh thành và quý vị bài hát “ Mẹ yêu”st –Phương Uyên         -       Xin mời quý vị cùng thưởng thức.

 

          Kính thưa các Thầy cô giáo!

          Kính thưa các bậc cha mẹ học sinh!

          Trường THCS Lê Hồng Phong thân yêu của chúng ta đã đón chào 25 mùa hè, Và thật kì lạ, ngôi trường mơ ước này có những cây xanh còn nhiều tuổi hơn các em nhưng nắng thì bao giờ cũng mới, thơm trên nền tường đẹp đẽ. “Dù năm tháng vô tình trôi mãi mãi, tóc xanh bây giờ đã phai”, thì trong biển lớn tri thức, “Thầy đã đến như muôn ngàn tia nắng, sáng soi bước em trong cuộc đời”. Biết ơn thầy cô là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Hiểu được đạo lý đó một bài viết rất hay và lạ của - Em Phan Thùy Dung  lớp 9C.         đã viết bao cảm xúc đẹp đẽ về thầy cô và mái trường . Tiếp theo chương trình, chúng ta hãy cùng lắng nghe bài viết tri ân của em Phan Thùy Dung  lớp 9C                     Xin mời em!

                   

             Các em yêu quý! Có một bạn học sinh đặc biệt và cô đã để dành lại tất cả phần giới thiệu khác, chỉ nói một điều rất đỗi giản dị: xin được mời lên sân khấu em Nguyễn Thu Huyền, học sinh lớp 9E với bài viết tri ân của mình.

 

    Xin Mời em !

 

    Kính thưa quý vị ! để chúc cho tình bạn của các anh chị k 9 mãi mang trong trái tim mình kỉ niệm về một tình bạn đẹp ,trong sáng, dù ngày mai mỗi người một con đường riêng, một lối đi riêng nhưng anh,chị sẽ mãi luôn nhớ về tình bạn đẹp dưới mái trường THCS Lê Hồng Phong này.

       Xin mời quý vị lắng nghe ca khúc “ Hồi ức ngày hôm qua” qua giọng hát của em Thu Hà đến từ lớp 8B hát chúc mừng các anh chị khối 9

      Vâng xin cảm ơn em Thu Hà với tiết mục văn nghệ vừa rồi

  

     5. Đại diện CMHS phát biểu ý kiến.

      Kính thưa quý vị đại biểu,  thưa các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh yêu quý!

Đến dự Lễ tri ân hôm nay, các bác trong ban chi hội CMHS khối 9 cũng có nhiều tâm sự với các Thầy cô và nhắn nhủ tới các con thân yêu của mình.

Sau đây xin kính mời bác Nguyễn Thị Phượng – Uỷ viên hội CMHS của  nhà trường, thay mặt cho các bậc CMHS lên phát biểu ý kiến.

Xin trân trọng kính mời bác !

     * Trân trọng cảm ơn bác và hội CMHS của nhà trường.

 

6. Lời hứa quyết tâm của học sinh.

     Các em yêu quý ! Các em đang ở chặng đường cuối cùng của những năm tháng là học sinh trung học cơ sở. 4 năm qua, các em đã được học tập biết bao điều, với sự dẫn dắt tận tình của các thầy cô giáo nhà trường.

     Các em ạ! Trước mắt các em là kì thi đầy khó khăn nhưng các thầy cô luôn tin tưởng rằng các em sẽ vượt qua và mang về những vinh quang và thắng lợi rực rỡ.

      Sau đây, em Đào Khánh Ngọc học sinh lớp 9A thay mặt cho toàn thể Hs Khối 9 sẽ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đến Cô giáo Hiệu trưởng cùng  lời hứa với các Thầy Cô giáo sẽ quyết tâm cao trong kì thi sắp tới.

                Xin mời em !

 

      Kính thưa quý vị đại biểu, Kính thưa các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh yêu quý!

         Quãng thời gian còn lại dưới mái trường thân yêu này các em luôn yêu thương nhau, đoàn kết giúp đỡ và cùng nắm tay nhau vượt qua kì thi sắp tới đạt kết quả tốt nhất .Thay cho lời muốn nói các em hs lớp 9D xin hát tặng quý vị bài hát “ Nối vòng tay lớn’’st- Trịnh Công Sơn.xin mời quý vị cùng thưởng thức.

 

7. Bế mạc- Chụp ảnh kỉ niệm- Liên hoan

Kính thưa các vị đại biểu khách quý, thưa các thầy cô!các bậc phụ huynh

Và các em yêu quý!

          Có lẽ chẳng lời nào diễn tả hết được những tình cảm trong trái tim mỗi người. Hôm nay sẽ trở thành kỉ niệm không quên đối với mỗi chúng ta. Lễ tri ân của học sinh khối 9 niên khóa 2014- 2018 trường THCS Lê Hồng Phong sẽ trở thành một dấu ấn trong chặng đường đời của các em. Chúc các em ngày mai vững bước! Hãy tin tưởng vào các con thưa các bậc cha mẹ đáng kính!

* Sau đây, xin kính mời các bác PHHS và các thầy cô giáo cùng lên sân khấu để chụp những bức ảnh kỉ niệm với chương trình.

Xin trân trọng kính mời



BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chiều ngày 20 tháng 10 năm 2018, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018- 2019 của Hội đồng Đội TPHD, được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường ... Cập nhật lúc : 22 giờ 4 phút - Ngày 8 tháng 10 năm 2018
Xem chi tiết
Hòa chung không khí khẩn trương, sôi nổi của những ngày đầu năm học, ngày 20/9/2018, trường THCS Lê Hồng Phong long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2018 - 2019. ... Cập nhật lúc : 12 giờ 18 phút - Ngày 21 tháng 9 năm 2018
Xem chi tiết
Những ngày hè đã qua đi, tạm biệt sắc thắm của những chùm phượng vĩ, thu về mang bao đổi khác trong tiết trời và lòng người. Ngày khai giảng năm học mới - ngày toàn dân đưa trẻ đến ... Cập nhật lúc : 11 giờ 21 phút - Ngày 7 tháng 9 năm 2018
Xem chi tiết
Sáng 25 tháng 5 năm 2018, trường THCS Lê Hồng Phong long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018 nhằm tuyên dương những thành tích nổi bật của nhà trường, của các thầy cô giáo ... Cập nhật lúc : 18 giờ 19 phút - Ngày 29 tháng 5 năm 2018
Xem chi tiết
Xin được nhiệt liệt chào mừng các quí vị đại biểu khách quý ,các bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo, cùng các em học sinh thân yêu đã về dự lễ tri ân học sinh khối 9 niên khóa 2014- ... Cập nhật lúc : 19 giờ 28 phút - Ngày 16 tháng 5 năm 2018
Xem chi tiết
Hòa trong không khí kỉ niệm Đoàn ta 87 tuổi và ngày hội Thể thao Việt Nam, vào ngày 26,27/3/2018, tại Sân vận động thành phố đã diễn ra hội thi Điền kinh cấp THCS cấp tỉnh. Trường THCS Lê Hồ ... Cập nhật lúc : 9 giờ 29 phút - Ngày 30 tháng 3 năm 2018
Xem chi tiết
Xin nhiệt liệt chào mừng các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh tham gia chương trình Ngoại khóa Kĩ năng sống của Tổ KNS trường CĐHD và Trường THCS Lê Hồng Phong ... Cập nhật lúc : 9 giờ 15 phút - Ngày 30 tháng 3 năm 2018
Xem chi tiết
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của những ngày đầu Xuân năm mới, mừng Đảng ta 88 mùa xuân, mừng đất nước đổi mới và hướng tới kỉ niệm 108 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3; khi mà hơi thở của ... Cập nhật lúc : 13 giờ 16 phút - Ngày 10 tháng 3 năm 2018
Xem chi tiết
Trong không khí rạo rực của mùa xuân mới, xuân Mậu Tuất đang đến gần, cùng khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam 3-2-1930 – 3- ... Cập nhật lúc : 6 giờ 14 phút - Ngày 8 tháng 1 năm 2018
Xem chi tiết
Trong ký ức của mỗi người, hình ảnh người thày luôn đọng lại những ấn tượng thiêng liêng. Nhà thơ Thái Dương Liễu đã từng viết trong bài thơ “ Thầy”: Một đời ch ... Cập nhật lúc : 7 giờ 48 phút - Ngày 27 tháng 11 năm 2017
Xem chi tiết
123456